Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Buổi gặp gỡ và kết nối giữa sinh viên EIU và Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng - EIU

Buổi gặp gỡ và kết nối giữa sinh viên EIU và Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng

Sáng ngày 24/03/2021, Phòng Kết nối Cộng đồng OCE đã tổ chức buổi gặp gỡ, kết nối giữa sinh viên EIU và Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng (APT Corp.)

Sáng ngày 24/03/2021, Phòng Kết nối Cộng đồng OCE đã tổ chức buổi gặp gỡ, kết nối giữa sinh viên EIU và Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng (APT Corp.)
Tham gia chương trình, các bạn sinh viên Khoa Kỹ thuật và Quản trị Kinh doanh được lắng nghe những chia sẻ của đại diện công ty ATP Corp về môi trường làm việc, nhu cầu thị trường và các vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Đồng thời, đại diện phòng Nhân sự công ty APT chia sẻ kỳ vọng ưu tiên tuyển dụng các bạn sinh viên EIU thuộc các chuyên ngành Điện – Điện tử; Cơ điện tử và Điều khiển Tự động hoá có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tiếp xúc công nghệ thực tế thông qua quá trình học cũng như khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát. Ngoài ra, ATP cũng có chương trình thực tập sinh vị trí Marketing dành cho các bạn sinh viên EIU năm ba và năm cuối. Bên cạnh đó, phía ATP cũng trình bày những dự định cụ thể trong việc hợp tác cùng EIU để triển khai các khoá đào tạo và phát triển năng lực làm việc của sinh viên.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031