Cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 30 và ICPC HANOI 2021

🥳 Chúc mừng đội thi CIT trở về từ cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 30 và ICPC HANOI 2021
📚 Vừa qua, cuộc thi Olympic (OLP) Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 30* và ICPC Hanoi Asia 2022* đã khởi động và quy tụ hơn 450 lượt sinh viên, cùng 120 huấn luyện từ 70 trường đại học tham gia. Đại diện cho Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) là nhóm sinh viên gồm các bạn Lê Duy Lin, Nguyễn Hữu Nhân và Nguyễn Hữu Tiến, tất cả các bạn đều là sinh viên khóa 8 đến từ Khoa Công nghệ thông tin (CIT) cùng với niềm đam mê lập trình đã tham gia với tinh thần học hỏi và trải nghiệm với các trường bạn.
🧑‍💻 Trong quá trình học tập tại Trường, các bạn đã tham gia vào Câu lạc bộ CIT do giảng viên của Khoa thành lập nhằm giúp sinh viên nâng cao khả năng lập trình và luyện tập tham gia cuộc thi. Các bạn chia sẻ rằng đây là lần đầu ra Hà Nội để tham dự 2 cuộc thi lớn nên không tránh khỏi sự lo lắng, tuy nhiên với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên từ việc ôn tập kiến thức và đưa ra chiến lược cho cuộc thi đã giúp các bạn có hành trang vững chãi cùng tâm thế sẵn sàng và tinh thần tốt nhất để bước vào phòng thi.
🧑‍💻 Không may mắn khi vừa đặt chân đến Hà Nội có thành viên đã dương tính với Covid-19 ngay trước buổi thi chính thức và không thể tham gia vào đội hình nhóm cho cuộc thi ICPC Hanoi Asia 2022. Nhưng 2 thành viên còn lại đã quyết định cố gắng hoàn thành phần thi cá nhân của mình trong cuộc thi OLP. Kết quả, sinh viên Lê Duy Lin đã đạt Giải Khuyến khích khối thi chuyên tin (dành cho sinh viên thuộc khối ngành Công Nghệ Thông Tin) với hơn 160 sinh viên tham gia.
🥰 Qua cuộc thi lần này, dù cho gặp một số khó khăn nhưng với sự cổ vũ của các giảng viên và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của từng thành viên đã tạo nên động lực giúp các bạn thật tự tin thử sức cùng sinh viên các trường bạn đồng thời các bạn cũng đã có cơ hội thực hiện niềm đam mê và tích lũy được cho mình nhiều trải nghiệm đáng giá.
*Cuộc thi Olympic (OLP) Tin học Sinh viên Việt Nam là cuộc thi cá nhân dành cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học và cao đẳng, bao gồm nhiều khối thi chuyên và không chuyên dành cho sinh viên CNTT năm nhất hoặc các ngành không thuộc khối CNTT. Trong cuộc thi này, các bạn sinh viên sẽ lập trình để giải quyết các bài toán giàu tính ứng dụng với mức độ khó, BTC sẽ sử dụng bộ chấm điểm tự động và sinh viên có thể điều chỉnh bài thi của mình trước khi nộp bài.
* ICPC Hanoi Asia 2022 là cuộc thi lập trình cho sinh viên quốc tế, thi theo hình thức nhóm 3 sinh viên và 1 huấn luyện viên, được tổ chức với 3 Vòng thi chính: Vòng thi khu vực, Vòng thi quốc gia và Vòng thi Khu vực Châu Á. Vòng thi khu vực là cơ sở để lựa chọn đội vào Vòng Chung kết thế giới.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031