Cuộc thi “Rung chuông vàng phổ biến , giáo dục pháp luật năm 2021”

Với mục tiêu phổ biến, bồi dưỡng kiến thức về pháp luật đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cán bộ, giảng viên và chuyên viên của Trường, EIU đã tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2021”

Với mục tiêu phổ biến, bồi dưỡng kiến thức về pháp luật đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cán bộ, giảng viên và chuyên viên của Trường, EIU đã tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2021”. 

Cuộc thi tập trung phổ biến một số nội dung liên quan đến pháp luật căn bản Việt Nam; Luật giáo dục đại học; Luật Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, các quy định pháp luật về phòng chống bệnh truyền nhiễm và dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, giảng viên và chuyên viên của Trường. ông qua cuộc thi, các kiến thức, sự hiểu biết về pháp luật đã được truyền tải và tiếp nhận một cách sinh động, dễ hiểu, dễ nhớ hơn bên cạnh đó còn giúp nâng cao ý thức chấp hành luật của cán bộ, giảng viên và chuyên viên Nhà Trường theo kế hoạch số 159/KH-BGDĐT ngày 01/03/2021 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng và nhiệt tình tham gia của 21 đội thi đến từ các đơn vị của EIU. Trải qua các câu hỏi kiến thức, tư duy, đòi hỏi ở các đội chơi một sự chuẩn bị kỹ lưỡng và vốn kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, cuối cùng đội thi đến từ Phòng Công tác Sinh viên đã xuất sắc giành được giải Chuông vàng với trị giá giải thưởng là 5 triệu đồng. 

Tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2021”, bên cạnh việc được học hỏi, trau dồi thêm các kiến thức về pháp luật, đại gia đình EIU còn có cơ hội họp mặt, giao lưu, tạo nên sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên đồng thời có những phút giây thư giãn, ý nghĩa.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031