Hành trình “Trải nghiệm sáng tạo”

Chiều ngày 27/11/2020, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương và Tổng Công ty Becamex Bình Dương vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu và các bạn học sinh từ 26 tỉnh thành tham gia Hành trình “Trải nghiệm sáng tạo” trong khuôn khổ của Chương trình Tuyên dương Học sinh 3 tốt, Học sinh 3 rèn luyện cấp Trung ương năm học 2019 – 2020

Chiều ngày 27/11/2020, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương và Tổng Công ty Becamex Bình Dương vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu và các bạn học sinh từ 26 tỉnh thành tham gia Hành trình “Trải nghiệm sáng tạo” trong khuôn khổ của Chương trình Tuyên dương Học sinh 3 tốt, Học sinh 3 rèn luyện cấp Trung ương năm học 2019 – 2020. 

Tham dự chương trình gồm đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC, trường Đại học Quốc tế miền Đông, cùng các đồng chí đại diện các tỉnh, thành Đoàn, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu các trường có hệ trung cấp, các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên cả nước. Và đặc biệt là sự hiện diện của 139 Học sinh 3 tốt; 37 Học sinh 3 rèn luyện cấp Trung ương năm học 2019 – 2020. Danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”, danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương là danh hiệu được Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng theo năm học dành cho học sinh đạt nhiều thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hoạt động tình nguyện, có thể lực tốt đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Trong khuôn khổ của chương trình tuyên dương, dưới sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, EIU vinh dự được Ban ường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương chọn là nơi mở đầu cho Hành trình “Trải nghiệm sáng tạo” của bạn Học sinh 3 tốt, Học sinh 3 rèn luyện cấp Trung ương. Tham dự chương trình, các bạn học sinh được nghe giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty Becamex IDC, các chính sách phát triển, thu hút nguồn nhân lực, tầm nhìn chiến lược của Tổng Công ty và đặc biệt là Đề án thành phố thông minh Bình Dương trong tương lai. Đồng thời, các bạn được tìm hiểu về môi trường học tập quốc tế, các hoạt động sáng tạo cùng các chính sách đào tạo, giảng dạy của EIU. Các bạn cũng đã có một buổi tham quan, trải nghiệm thực tế tại Vườn ươm khởi nghiệp Becamex (BBI), thư viện, Fablab, phòng thí nghiệm 4.0, trải nghiệm lớp học STEM. 

Các đơn vị trên được EIU tập trung đầu tư phát triển nhằm phục vụ cho hoạt động nghiên cứu khoa học, tạo nên một hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong nhà trường và cộng đồng.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031