Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Nhịp sống tại ngôi trường trẻ - EIU

Nhịp sống tại ngôi trường trẻ

Là một trường đại học còn khá trẻ, song EIU đã và đang khẳng định chất lượng đào tạo nguồn nhân lực 

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online
Tác giả: Tuấn Duy

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), tọa lạc tại Thành phố Mới – vị trí trọng điểm của tỉnh Bình Dương. EIU đóng vai trò là trung tâm tri thức, cùng với các cơ sở hạ tầng của thành phố mới, đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp và kinh tế.

Được biết đến như một trường đại học còn khá trẻ song sau hai khóa sinh viên tốt nghiệp, EIU đã và đang khẳng định chất lượng đào tạo qua con số 96% sinh viên có việc làm ngay tại thời điểm nhận bằng và 100 % sinh viên đạt trình độ IELTS tối thiểu 6.0.

Với lợi thế được bao quanh bởi 7 khu công nghiệp và các trung tâm kinh tế của khu vực, hơn 32.000 doanh nghiệp, EIU có sứ mệnh tự hào phục vụ cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của các doanh nghiệp, giải quyết nhu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo theo chuẩn quốc tế.

Năm nay, EIU tiếp tục xét tuyển để lựa chọn sinh viên vào học các ngành Quản trị kinh doanh (với các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị nguồn nhân lực, Điều dưỡng, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Marketing, Khởi nghiệp); Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật điện, Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu, Kỹ thuật phần mềm và Kỹ thuật cơ điện tử. Đáng lưu ý, ngoài mức học phí phải chăng, tại EIU luôn có quỹ học bổng dồi dào cho các sinh viên xuất sắc hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online

https://tuoitre.vn/nhip-song-tai-ngoi-truong-tre-20180618191652654.htm

Sinh viên EIU tham gia kiến tập, thực hành tại công ty Esquel Garment

Cuộc thi EIU’s Got Talents hấp dẫn, nơi các bạn sinh viên giao lưu học hỏi và thể hiện tài năng bản thân

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031