Talk show: The Journey to Sustainability in the Textile Industry – Hành trình phát triển bền vững trong ngành dệt may

Sáng ngày 27/01/2021, Trung tâm kết nối cộng đồng (OCE) đã tổ chức một buổi Talk show với chủ đề “The Journey to Sustainability in e Textile Industry – Hành trình phát triển bền vững trong ngành dệt may”

Sáng ngày 27/01/2021, Trung tâm kết nối cộng đồng (OCE) đã tổ chức một buổi Talk show với chủ đề “The Journey to Sustainability in the Textile Industry – Hành trình phát triển bền vững trong ngành dệt may” với sự tham gia của các khách mời là Ông Kelvin Nguyễn – Corporate Social Responsibility Manager, Bà Giang Nguyễn – Country Brand Manager, Bà Julie Vương – HR Senior Executive đến từ Công Ty TNHH Esquel Garment Manufacturing (Việt Nam) – chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm may mặc toàn cầu.

Trong chương trình, các khách mời đã chia sẻ với các bạn sinh viên về hành trình phát triển công ty Esquel Vietnam, vươn lên thành công ty sản xuất hàng dệt may lớn trên thế giới. Thiết lập tầm nhìn “tạo sự khác biệt” là yếu tố bền vững, cốt lõi giúp cho công ty phát triển chiến lược kinh doanh cũng như quản trị nguồn nhân lực dồi dào giúp cho quá trình vận hành quy trình sản xuất an toàn cho môi trường và giảm rủi ro. Nhấn mạnh tầm quan trọng của làm việc nhóm, điều mà các bạn sinh viên nên rèn luyện cho mình trong quá trình học tập, cũng như ý thức nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm làm việc. Buổi chia sẻ cũng đề cập đến những vấn đề mà các doanh nghiệp đang đối mặt về nguồn cung ứng bền vững và con người giúp các bạn có góc nhìn cụ thể hơn về tình hình kinh tế hiện nay.

Các giảng viên và sinh viên EIU cũng đã có thời gian đặt ra các câu hỏi thú vị xoay quanh vấn đề quá trình công ty vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19 và quy trình tái chế quần áo cho các thương hiệu thời trang quốc tế…

Thông qua dịp này, các bạn sinh viên đã có thêm cơ hội tìm hiểu về triết lý kinh doanh và quản trị nhân sự của một tập đoàn lớn cũng như cách vận hành dây chuyền logistic phát triển bền vững, ngoài những kiến thức được truyền đạt trên giảng đường, đây là dịp giúp các bạn có thêm góc nhìn mới và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế từ những câu chuyện của doanh nghiệp.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031