Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức buổi “Lễ Khai giảng trực tuyến năm học 2021 – 2022”

Sáng ngày 19/10/2021, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) long trọng tổ chức buổi “Lễ Khai giảng trực tuyến năm học 2021 – 2022”

Sáng ngày 19/10/2021, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) long trọng tổ chức buổi “Lễ Khai giảng trực tuyến năm học 2021 – 2022”. Chương trình có sự tham dự của HĐT/BGH Nhà trường, tất cả các Khoa, Phòng ban đơn vị trực thuộc EIU, quý phụ huynh, các bạn sinh viên/cựu sinh viên và đặc biệt là các bạn Tân sinh viên khoá 11.
Tham dự chương trình, các bạn Tân sinh viên không chỉ được được lắng nghe những lời nhắn gửi, động viên từ TS. Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường, mà còn được lắng nghe các anh chị cựu sinh viên, sinh viên EIU chia sẻ về quá trình học tập tại EIU, đồng thời có những lời động viên, khích lệ tinh thần để các bạn có thêm tự tin bắt đầu chặng đường khám phá bản thân và xây dựng ước mơ của chính mình. Nhân dịp khai giảng năm học mới, EIU cũng đã tuyên dương những bạn tân sinh viên trúng tuyển vào EIU với thành tích cao và nhận được học bổng tuyển sinh của Trường.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022 năm phải tổ chức trực tuyến, dù không thể trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn Tân sinh viên, nhưng với tất cả sự chuẩn bị chu đáo và niềm hân hoan chào đón Tân sinh viên khoá 11, EIU mong rằng các bạn đã có một buổi lễ khai giảng thật đáng nhớ. Từ đây, các bạn sẽ chính thức bắt đầu một hành trình chinh phục, lĩnh hội tri thức mới. EIU chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ và năng lượng để bước vào năm học 2021 – 2022 thật nhiệt huyết và hăng say.
Chào mừng và cảm ơn các bạn đã trở thành thành viên của đại gia đình EIU!

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031