Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Chương trình “Họp mặt Tân niên 2024” - EIU

Chương trình “Họp mặt Tân niên 2024”

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào đón năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức chương trình “Họp mặt Tân niên 2024” nhằm tổng kết những thành tựu đạt được trong năm vừa qua đồng thời triển khai các nhiệm vụ tiếp theo trong năm 2024. 

Chương trình có sự tham dự của các vị khách quý, các vị đại biểu là lãnh đạo của Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), Công ty Becamex Bình Phước, Công ty Cổ phần Kinh doanh và phát triển Bình Dương (TDC), Công ty TNHH Becamex Tokyu, Thư viện trung tâm ĐHQG – HCM, Tập đoàn KS Becamex Hospitality, Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT), Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước cùng các doanh nghiệp là đối tác chiến lược của EIU; HĐT/BGH và toàn thể cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường.

TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình họp mặt

Năm 2023 là một năm mà EIU đã có những bước chuyển mình và gặt hái nhiều thành tựu quan trọng gắn liền với các hoạt động đào tạo; hoạt động nghiên cứu khoa học; xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao; hội nhập toàn cầu; quản trị cơ sở giáo dục và đảm bảo chất lượng và đổi mới sáng tạo. Tại buổi họp mặt, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những kết quả mà tập thể EIU đã nỗ lực đạt được, đặc biệt là hoạt động tuyển sinh và công tác kiểm định chất lượng đào tạo. Năm vừa qua, EIU ghi nhận một sự gia tăng ấn tượng trong kết quả tuyển sinh, tăng hơn 70% số lượng thí sinh nhập học so với năm 2022. Các thông tin tuyển sinh, chính sách học bổng, học phí và chương trình đào tạo được quảng bá đến các em học sinh một cách minh bạch, cụ thể thông qua hoạt động tư vấn tuyển sinh tại nhiều trường THPT; các chương trình EIU Open Day, các hoạt động STEM, cuộc thi khoa học kỹ thuật cho học sinh THPT v.v.. Năm 2023 cũng là một dấu son đáng nhớ trong hành trình hoàn thiện chất lượng đào tạo khi Nhà trường chính thức có 100% chương trình đạo đạo đạt kiểm định theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. 

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đặc biệt chú trọng đến hoạt động hội nhập toàn cầu với 94 doanh nghiệp kết nối, 30 biên bản ký kết hợp tác đang hiệu lực và 14 biên bản ký kết hợp tác ký mới với các đơn vị trong nước, quốc tế trong năm 2023. EIU cũng tích cực kết nối nguồn lực và gia tăng giá trị cho Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo khi đã hoàn thiện và đưa vào vận hành Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0 (IIC), Trung tâm sản xuất tiên tiến (AMC), Trung tâm giải pháp bền vững và Trung tâm an ninh mạng. 

Đặt mục tiêu chất lượng dạy và học xuất sắc, bên cạnh việc nâng cao chất lượng giảng dạy, năm 2023, EIU còn tập trung nâng cao chất lượng học – học tập trải nghiệm cho sinh viên thông qua các workshop về phương pháp, kỹ năng học tập; thúc đẩy sử dụng hiệu quả hệ thống quản lý học tập Moodle trong toàn trường; triển khai các dịch vụ hỗ trợ học tập mới cho sinh viên; đẩy mạnh kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp, bệnh viện, cộng đồng cũng như đẩy mạnh học tập dựa vào tình huống và dự án, học tập thông qua phục vụ cộng đồng, capstone project với doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo trong chương trình họp mặt

Những kết quả kể trên cũng như nhiều kết quả khác là động lực để EIU tiếp tục phấn đấu hơn nữa nhằm phát huy những thành tựu đã đạt được và khắc phục hạn chế trong năm qua. Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng Trường bày tỏ mong muốn EIU sẽ tiếp tục duy trì tinh thần đoàn kết và sự cống hiến để đạt được những mục tiêu quan trọng đã đề ra và cam kết với xã hội cũng như các bên liên quan. Đặc biệt, trong hoạt động chiến lược của Nhà trường cần phải được bổ sung thêm một trụ cột vững chắc là công nghệ thông tin và số hóa. Trụ cột này cần được triển khai cụ thể từ chương trình đào tạo cho đến quản lý và dịch vụ dành cho nhiệm vụ dạy – học cũng như cho sinh viên. Đồng thời, Ông Nguyễn Tấn Lợi cũng nhấn mạnh vai trò của Nhà trường không chỉ là nơi truyền thống với văn hoá hàn lâm, mà còn là một môi trường có thể kết hợp một cách độc đáo giữa nghiên cứu hàn lâm vào ứng dụng thực tiễn và ngược lại. Sự hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp không chỉ là lợi ích đối với cả hai bên mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển kinh tế xã hội. 

Nhân dịp đầu năm mới, EIU cũng đã trao tặng kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận cho những thầy cô, chuyên viên, nhân viên có bề dày hơn 10 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tại Trường. Hoạt động thường niên này nhằm ghi nhận công lao của những nhân sự đã thầm lặng, miệt mài với công việc để cống hiến lâu dài cho sự phát triển của EIU.

Dịp này, Nhà trường cũng tổ chức Lễ trồng cây với ý nghĩa đầu xuân cây cối đâm chồi nảy lộc – khởi đầu cho cho một năm mới thịnh vượng và phát triển. Sau phần Lễ, đại gia đình EIU đã có khoảng thời gian giao lưu cùng nhau trong bữa tiệc thân mật, ấm cúng nhằm khởi động một năm mới hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội, thành tựu và những trải nghiệm đáng nhớ.

Một số hình ảnh tại chương trình Họp mặt tân niên 2024

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031