Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Workshop "Marketing in Reality": Khám phá tầm quan trọng và triển vọng của marketing trong thực tế - EIU

Workshop “Marketing in Reality”: Khám phá tầm quan trọng và triển vọng của marketing trong thực tế

Ngày 24/02/2024, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức thành công buổi Workshop chủ đề “Marketing in Reality”. Sự kiện thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên tham gia.

Đến với chương trình, diễn giả Bùi Phạm Duyệt – Giám đốc Bán hàng Quốc gia tại AbInBev đã chia sẻ nhiều thông tin hấp dẫn về tầm quan trọng của marketing trong thực tế và những triển vọng nghề nghiệp của lĩnh vực này.

Trong đó, ông Bùi Phạm Duyệt đã cho thấy sức mạnh của marketing trong việc tạo ra sự khác biệt và thu hút khách hàng trong một thị trường cạnh tranh gay gắt thông qua các ví dụ thực tế. Ông chia sẻ về các xu hướng mới và các phương pháp đổi mới trong lĩnh vực marketing, nhấn mạnh đến sự cần thiết của việc liên tục cập nhật và thích nghi với sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đã được lắng nghe những chia sẻ về câu chuyện và kinh nghiệm thực tế từ chính cuộc sống kinh doanh của diễn giả. Điều này đã tạo ra một môi trường gần gũi và tương tác, khuyến khích sinh viên tham gia tích cực, đặt câu hỏi và chia sẻ quan điểm của mình.

Buổi Workshop không chỉ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của marketing trong thực tế mà còn mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031