Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
EIU tổ chức chuyến xe 0 đồng đưa sinh viên về quê ăn Tết - EIU

EIU tổ chức chuyến xe 0 đồng đưa sinh viên về quê ăn Tết

Mỗi tấm vé 0 đồng không chỉ giúp sinh viên tiết kiệm được chi phí mà còn giúp các em an tâm về quê đón Tết. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ với những sinh viên đi học xa nhà, để các em có thêm động lực phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn.

Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao quà tết cho sinh viên trước khi lên xe về quê

Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần, có lẽ các em sinh viên đi học xa nhà ai cũng mong muốn được sớm về quê ăn Tết, vui vầy bên người thân. Thế nhưng, vé tàu xe dịp Tết vẫn là nỗi trăn trở của nhiều em.

Thấu hiểu được điều đó, ngày 03/02/2024, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) với sự tài trợ của VSIP Nghệ An tổ chức chương trình “Chuyến xe 0 đồng” đưa sinh viên từ Bình Dương về Ninh Thuận, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An về quê ăn Tết. Chương trình không chỉ thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với đời sống sinh viên mà còn là sự chung tay hỗ trợ của VSIP Nghệ An đối với nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.

Sinh viên sắp xếp vali, các vật dụng cá nhân lên xe

Với tâm trạng phấn khởi, em Trương Thị Lương – Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin EIU chia sẻ: “Ban đầu chọn EIU em cũng khá lo lắng về chỗ ở và việc đi lại về quê, vì em ở tận Nghệ An. Nhưng Trường có ký túc xá đầy đủ tiện nghi, an toàn và giờ em lại được hỗ trợ vé xe về Tết, nên em cảm thấy rất vui vì đối với em chi phí đi xe về quê không hề nhỏ. Bước chân lên chuyến xe về quê em còn rất cảm động khi được Đoàn trường EIU tặng phần quà Tết mang về nhà. Xe lại có lịch trình dừng, đổ, ăn uống cụ thể, vì vậy em và các bạn đều rất yên tâm”.

“Chuyến xe 0 đồng” nói riêng và các hoạt động hỗ trợ sinh viên nói chung luôn được EIU đặc biệt chú trọng để sinh viên dù ở bất cứ đâu đến Trường đều có thể cảm nhận được sự quan tâm, chăm lo chu đáo, từ đó an tâm học tập, trải nghiệm và phát triển bản thân.

Sinh viên chụp hình lưu niệm trước khi bắt đầu hành trình về quê

Hai cổ đông lớn sáng lập EIU là Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) vì thế EIU được đầu tư trang thiết bị, phòng thực hành hiện đại, môi trường học tập chuẩn quốc tế phục vụ công tác đào tạo cho đến các hoạt động hỗ trợ, chăm lo đời sống sinh viên. Vì vậy, trong những năm vừa qua, nhiều sinh viên đến từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước đã chọn EIU là nơi chắp cánh cho ước mơ của mình.

“Chuyến xe 0 đồng” từ EIU đã xuất phát, mang theo sự quan tâm, sẻ chia của Nhà trường đến từng tỉnh, thành – nơi có gia đình của các em sinh viên đón đợi. Mong rằng các em sẽ có một mùa Tết an lành, hạnh phúc bên người thân, bạn bè./.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031