Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Buổi sinh hoạt bổ ích, ý nghĩa của các bạn Tân sinh viên Khoa Kỹ thuật - EIU

Buổi sinh hoạt bổ ích, ý nghĩa của các bạn Tân sinh viên Khoa Kỹ thuật

Ngày 18/9/2023, các bạn Tân sinh viên Khoa Kỹ thuật đã có khoảng thời gian gặp gỡ các thầy cô của Khoa và giao lưu cùng nhau trong chương trình định hướng tân sinh viên đầu khoá.

Tham gia chương trình, các bạn đã được lắng nghe những thông tin chung về chương trình học của Khoa, hoạt động kiến tập, thực tập, làm đồ án cùng doanh nghiệp cũng như được giới thiệu về hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm, Trung tâm sản xuất tiên tiến, Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0 v.v.. Trong không khí cởi mở của chương trình, các bạn Tân sinh viên đã đặt ra nhiều câu hỏi về nhiều vấn đề mà các bạn quan tâm như cơ hội việc làm cho các sinh viên nữ, các chương trình giao lưu cùng cựu sinh viên, phương pháp học tiếng Anh, đặc điểm của từng ngành học cũng như những kiến thức, kỹ năng nào các bạn có thể tự học ở nhà để phát triển nghề nghiệp sau này v.v.. Các vấn đề đã được thầy, cô cùng sinh viên của Khoa giải đáp tận tình, chi tiết.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện để các bạn Tân sinh viên gắn kết với nhau hơn, Khoa đã tổ chức trò chơi nhóm để tất cả các bạn cùng tham gia, cùng trình bày ý tưởng và cùng làm việc nhóm. Trò chơi không chỉ giúp các bạn làm quen, kết bạn mà còn giúp các bạn phát triển năng lực sáng tạo, nâng cao tinh thần đồng đội, tinh thần làm việc nhóm. Bên cạnh đó, tham gia chương trình, các bạn đã cùng các thầy, cô đến tham quan các phòng thực hành, các trung tâm nghiên cứu và được các thầy, cô giới thiệu vai trò, nhiệm vụ, những giá trị mà từng đơn vị mang đến cho các bạn sinh viên.

Để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đồng thời thực hiện sứ mệnh “nâng tầm tri thức, phục vụ cộng đồng” của Trường, Khoa Kỹ thuật EIU luôn chú trọng hoạt động trải nghiệm cho sinh viên. Song song với việc học lý thuyết, sinh viên được tạo điều kiện thuận lợi nhất để tham gia các hoạt động kiến tập, thực tập, làm đồ án tại các doanh nghiệp uy tín trong nước, quốc tế. Ngoài ra sinh viên luôn được các thầy cô nhiệt tình hỗ trợ về mặt học thuật, thực hành hoặc các vấn đề khác trong suốt quá trình học tập tại Trường. Nhiều thế hệ sinh viên của Khoa với vốn kiến thức, kỹ năng vững vàng và khả năng ngoại ngữ tốt đã và đang làm việc tại nhiều doanh nghiệp uy tín, tạo ra nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031