Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Chương trình tri ân Thầy Cô Khoa Quản trị kinh doanh - EIU

Chương trình tri ân Thầy Cô Khoa Quản trị kinh doanh

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam của EIU, sáng ngày 20/11/2023, Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, với sự tham sự của HĐT/BGH cùng lãnh đạo các khoa, phòng ban và toàn thể cán bộ, giảng viên cùng sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

Chương trình được tổ chức nhằm tri ân các Thầy Cô giáo và tạo không khí vui tươi, đoàn kết cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Đây là dịp để các Thầy Cô và sinh viên cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp trong quá trình học tập và công tác.

Một số hoạt động diễn ra trong chương trình bao gồm:

  • Workshop vẽ tranh dành cho các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.
  • Giao lưu văn nghệ.
  • Hoạt động thực hiện bức tranh chung EIU- Một hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể giảng viên, sinh viên EIU.

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy cô giáo và sinh viên. Dưới đây là một số hình ảnh từ chương trình.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031