Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
EIU Alumni Sharing Series - "Tài chính cá nhân" - EIU

EIU Alumni Sharing Series – “Tài chính cá nhân”

Sáng ngày 21/6/2022, bạn Lê Hoa Dương Ngọc – cựu sinh viên khóa 1 khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi chia sẻ thú vị và bổ ích về chủ đề “Tài chính cá nhân”.

Được biết, Dương Ngọc đã có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng HSBC từ năm 2016 đến năm 2022 với vị trí nhân viên Khối quản lý tài sản và tài chính cá nhân và hiện tại Ngọc đang khởi nghiệp trong lĩnh vực tài chính. Đến với buổi trò chuyện lần này, bạn đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan tới việc quản lý tài chính cá nhân, tại sao việc quản lý tài chính rất quan trọng và cách để quản lý tài chính hiệu quả cũng như các thông tin liên quan đến việc đánh giá sức khỏe tài chính.

Bên cạnh đó, Dương Ngọc cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc tại một doanh nghiệp lớn, đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp các bạn sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho con đường nghề nghiệp sau này. Về phía các bạn sinh viên cũng đã tích cực đặt ra những câu hỏi, mong muốn nhận được sự chia sẻ nhiều hơn từ kinh nghiệm thực tế của anh chị khóa trước.

Buổi trò chuyện đã giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và trang bị thêm cho các bạn nhiều kỹ năng để các bạn sẵn sàng và tự tin hơn khi bước vào làm việc tại môi trường làm việc thực tế sắp tới, đặc biệt là tại các doanh nghiệp lớn.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031