Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Tân sinh viên Khoa Điều dưỡng gặp gỡ thầy cô trong chương trình sinh hoạt đầu khóa - EIU

Tân sinh viên Khoa Điều dưỡng gặp gỡ thầy cô trong chương trình sinh hoạt đầu khóa

Vừa qua, trong không khí vui tươi, ấm cúng, các bạn Tân sinh viên đã có khoảng thời gian gặp gỡ, giao lưu cùng các thầy, cô trong Khoa cũng như được lắng nghe những chia sẻ, những lời khuyên đến từ HĐT/BGH, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về quá trình học tập trải nghiệm tại EIU.

Ngoài việc được cập nhật những thông tin hữu ích về mục tiêu, chương trình đào tạo của Khoa, khối kiến thức mà các bạn cần tích lũy, các phương pháp học tập hiệu quả cũng như các hoạt động ngoại khóa, hoạt động đoàn khoa, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp; các bạn Tân sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ đến từ các bạn sinh viên và cựu sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, đang công tác tại Bệnh viện Becamex về hoạt động kiến tập, thực tập, những ưu thế của sinh viên Điều dưỡng EIU sau khi ra Trường v.v..

Tham dự chương trình, HĐT và BGH chia sẻ: Điều dưỡng là ngành học đặc thù, vì vậy kiến tập, thực tập tại bệnh viện là hoạt động không thể thiếu của các bạn sinh viên. Nhà trường đã, đang và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các bạn học – thực hành – rèn luyện kỹ năng và nâng cao năng lực ngoại ngữ. Các bạn Tân sinh viên cũng cần nỗ lực hết mình, thường xuyên rèn luyện kỹ năng và cập nhật kiến thức từ thầy cô, bạn bè, điều dưỡng, bác sĩ v.v…   Có như vậy, sau khi tốt nghiệp, các bạn không chỉ giỏi chuyên môn, vững thực hành mà còn thông thạo ngoại ngữ, có thể tự tin làm việc ở bất kỳ môi trường nào dù là trong nước hay quốc tế.

Sau buổi giao lưu, các bạn còn được tham gia workshop, tham quan, tìm hiểu mô hình, dụng cụ thực hành kỹ thuật điều dưỡng, tham khảo các báo cáo khoá luận tốt nghiệp, sách, giáo trình giảng dạy trong chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng cũng như như được thực hành một số thao tác sơ cấp cứu hô hấp tuần hoàn trên mô hình v.v.. Tham gia chương trình, các bạn không chỉ mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi cho thầy, cô mà còn nhiệt tình tham gia các trò chơi, hoạt động cùng các bạn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Với sứ mệnh “Giáo dục một cộng đồng Điều dưỡng đa dạng chuyên nghiệp, những người thể hiện sự xuất sắc trong chăm sóc sức khỏe liên ngành, bình đẳng và đạo đức”, Khoa Điều dưỡng EIU không chỉ đào tạo đội ngũ điều dưỡng viên giỏi chuyên môn, ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết mà còn giúp sinh viên rèn luyện và phát huy hết khả năng của bản thân đồng thời nhận thức được trách nhiệm của chuyên ngành điều dưỡng đối với xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031