Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Tưng bừng Hội thao Trường Đại học Quốc tế Miền Đông - EIU UNIGAMES 2023 - EIU

Tưng bừng Hội thao Trường Đại học Quốc tế Miền Đông – EIU UNIGAMES 2023

Trong hai ngày 25, 26/11/2023, Hội thao Trường Đại học Quốc tế Miền Đông – EIU UNIGAMES chính thức khởi động thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, sôi nổi và đầy năng lượng. Tham dự chương trình, có BGH, các vận động viên cùng đông đảo các bạn sinh viên EIU tham gia cổ vũ. Hội thao được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Hội thao diễn ra từ ngày 25/11/2023 và dự kiến kết thúc vào ngày 10/12/2023, thu hút hơn 400 vận động viên đến từ các khoa, đơn vị, phòng ban và các bạn sinh viên của Trường tham gia tranh tài ở 05 môn thi đấu bao gồm: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, điền kinh.

Trong hai ngày đầu khởi động, các bộ môn thi đã diễn ra hấp dẫn, gây cấn, các đội thi nỗ lực hết mình để giành được những chiếc vé bước vào các vòng bán kết, chung kết hứa hẹn sẽ còn kịch tính hơn nữa.

EIU UNIGAMES 2023 không chỉ là sân chơi để EIU rèn luyện, tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, thể hiện tài năng mà còn góp phần giúp tập thể EIU xây dựng tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho quá trình học tập và làm việc tại Trường. Hội thao cũng góp phần khuyến khích và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, xây dựng văn hóa lành mạnh trong Trường. Đây cũng là cơ hội để EIU phát hiện, lựa chọn các vận động viên, các đội thi xuất sắc bổ sung vào đội tuyển Trường cùng tập luyện, sẵn sàng tham gia thi đấu cho các các giải của địa phương, khu vực và toàn quốc. 

Một số hình ảnh thi đấu của các đội thi trong các bộ môn thi

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031