Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
AEON Career Day Workshop tại EIU - EIU

AEON Career Day Workshop tại EIU

Ngày 03/01/2024, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã phối hợp với AEON Việt Nam tổ chức ngày hội việc làm “AEON Career Day Workshop”. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên EIU. 

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có dịp tìm hiểu về AEON Việt Nam, bao gồm giá trị, văn hóa của doanh nghiệp và những trải nghiệm dịch vụ mà AEON mang đến cho người tiêu dùng. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội quý báu để các bạn sinh viên khám phá các vị trí việc làm toàn thời gian và bán thời gian tại AEON. 

Bên cạnh đó, Chị Phan Nguyễn Thùy Trang – Phó phòng Nhân sự AEON Việt Nam cũng đã chia sẻ với sinh viên nhiều thông tin bổ ích về chủ đề “Kỹ năng phỏng vấn ứng tuyển”. Thông qua buổi chia sẻ, các bạn sinh viên có thêm nhiều tips hay về các kỹ năng cần thiết khi gia nhập vào thị trường lao động mới, chiến lược phát triển bản thân để tự tin hơn, tạo ấn tượng tốt với doanh nghiệp và phát triển con đường sự nghiệp trong tương lai. 

Ngoài ra, AEON Career Day Workshop còn mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội để tìm hiểu và nộp đơn trực tiếp vào các vị trí việc làm hiện đang tuyển dụng tại AEON Việt Nam, nhằm đảm bảo quá trình ứng tuyển diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh trong chương trình 

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031