Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Hội thảo "GenZ chạm vào thị trường chứng khoán" - EIU

Hội thảo “GenZ chạm vào thị trường chứng khoán”

Sáng ngày 10/01/2024, BBS Finance Club thuộc Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức buổi hội thảo “GenZ chạm vào thị trường chứng khoán”. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều bạn sinh viên EIU đam mê và quan tâm đến lĩnh vực tài chính.

Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc và khó khăn khi tiếp cận với thị trường chứng khoán, bao gồm các thuật ngữ, khái niệm và cách thức đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với diễn giả khách mời – Anh Nguyễn Thế Minh – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm, Khối Khoa học Công nghệ, một chuyên gia có 13 năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính, chứng khoán.

Bên cạnh đó, buổi hội thảo còn cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức và kỹ năng thiết thực, như nắm bắt và hiểu hơn các chỉ số và xu hướng kinh tế, tài chính chính của Việt Nam; Áp dụng các kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường tài chính để đánh giá hiệu suất và tiềm năng của các cổ phiếu và lĩnh vực khác nhau; Sử dụng YSradar để truy cập, tải xuống và giải thích các báo cáo tài chính và phân tích của các công ty được cho; Nâng cao kỹ năng và nhận thức về cơ hội việc làm trong lĩnh vực Tài chính.

Thông qua hội thảo, các bạn sinh viên có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã học được để chinh phục thị trường chứng khoán và tạo nên những thành công trong tương lai.

TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU gửi tặng quà lưu niệm đến diễn giả

Diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên EIU

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031