Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Đón tiếp Đoàn khách Trường Đại học Jeonbuk, tỉnh Jeonbuk (Hàn Quốc) - EIU

Đón tiếp Đoàn khách Trường Đại học Jeonbuk, tỉnh Jeonbuk (Hàn Quốc)

Vừa qua, EIU đã đón tiếp Đoàn khách Trường Đại học Jeonbuk, tỉnh Jeonbuk (Hàn Quốc) đến tham quan và tìm hiểu về Trường. Chương trình đã mở ra cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực giữa hai đơn vị.

Trường đại học Jeonbuk là một trong những trường đại học công lập được thành lập đầu tiên ở khu vực phía Nam tại Hàn Quốc. Trường liên tục nằm trong top 10 trường đại học lớn nhất và uy tín nhất Hàn Quốc. Đến tham quan EIU, Đoàn khách Trường Đại học Jeonbuk ấn tượng với môi trường học tập xanh, hiện đại cũng như hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành và đặc biệt là Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo EIU với các đơn vị có mối tương hỗ chặt chẽ như  Vườn ươm doanh nghiệp, Trung tâm sản xuất tiên tiến, Thư viện, Fablab, Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0 v.v..

Thông qua chương trình, hai đơn vị cũng đã có dịp giao lưu, chia sẻ về mục tiêu, sứ mệnh, những thế mạnh và những mảng hợp tác triển vọng trong thời gian tới, đặc biệt là trong hoạt động trao đổi sinh viên, giảng viên. Ngoài ra, đại diện Trường Đại học Jeonbuk, còn giới thiệu những cơ hội, chính sách, chương trình hỗ trợ dành cho du học sinh nước ngoài nói chung và du học sinh Việt Nam nói riêng trong quá trình học tập tại Trường. 

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031