Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Hội thảo “Consumer Behavior Towards Product Value" - EIU

Hội thảo “Consumer Behavior Towards Product Value”

Ngày 16/11/2023, các bạn sinh viên EIU đã có buổi giao lưu và trải nghiệm bổ ích tại hội thảo “Consumer Behavior Towards Product Value” do Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức.

Chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích do khách mời là ông Huy Lê, đại diện Lãnh đạo công ty Tara JSC, công ty phân phối độc quyền các thương hiệu Bluestone và Carez tại thị trường Việt Nam chia sẻ.

Đặc biệt, các bạn được tìm hiểu những cách thức để khám phá hành vi của người tiêu dùng. Qua đó định hình quá trình phát triển sản phẩm, đâu là những yếu tố quyết định để phát triển sản phẩm theo hướng lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Bên cạnh đó, sinh viên được tiếp cận những ví dụ thực tế từ các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Bluestone như ấm đun sôi, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt,…để hiểu rõ hơn về quá trình phát triển sản phẩm. Ngoài ra, khách mời cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nghiên cứu thị trường trong quá trình xây dựng chiến lược sản phẩm và tạo giá trị thương hiệu.

Consumer Behavior Towards Product Value” là sự kiện nằm trong chuỗi các workshop nhằm tạo không gian giao lưu, chia sẻ và giúp sinh viên học hỏi thêm kiến thức về hành vi của người tiêu dung, giá trị của sản phẩm; đồng thời cũng là cầu nối để các bạn sinh viên khoa QTKD gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp để hiểu hơn về nghề nghiệp cũng như công việc trong thực tế.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031