Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Sinh viên EIU thực hiện dự án tại Công ty Camso Việt Nam: Khen thưởng các nhóm sinh viên hoàn thành xuất sắc - EIU

Sinh viên EIU thực hiện dự án tại Công ty Camso Việt Nam: Khen thưởng các nhóm sinh viên hoàn thành xuất sắc

Đây là thành quả đáng tự hào của 06 sinh viên có kết quả xuất sắc nhất đến từ Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Kỹ thuật Nhà trường sau khi hoàn thành chương trình dự án với doanh nghiệp “Capstone Project” tại Công ty Camso Việt Nam trong thời gian qua.

Theo đó, 03 sinh viên Khoa Kỹ thuật gồm Vũ Trần Phi Long, Nguyễn Hoa Thành Tài, Nguyễn Lê Thanh Quang đã hoàn thành chương trình với dự án “Industrial Communication and Acquistion Data to SQL”. Dự án “Analysis of HR Strategy” còn lại do nhóm sinh viên Chung Chấn Hưng, Nguyễn Hoàng Phúc, Lê Khả Nhi thuộc Khoa Quản trị kinh doanh thực hiện.

Chia sẻ về các dự án do sinh viên EIU thực hiện, đại diện Công ty Camso Việt Nam ghi nhận và biểu dương những đóng góp, giải pháp của sinh viên EIU, đặc biệt là 06 bạn sinh viên có kết quả xuất sắc nhất so với các dự án còn lại trong lần này. Thông qua những dự án, sinh viên EIU đã cùng các chuyên gia của Công ty Camso Việt Nam giải quyết các vấn đề mang tính thực tiễn mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Chương trình dự án với doanh nghiệp “Capstone Project” là dự án được Nhà trường kết nối với các đối tác để đưa nhiều vấn đề thực tế từ doanh nghiệp cho tất cả sinh viên EIU cùng tham gia giải quyết, đặc biệt là sinh viên năm cuối. Với những “bài toán” doanh nghiệp đang vướng phải, sinh viên Nhà trường phải vận dụng những kiến thức và kỹ năng trong suốt quá trình học tại EIU để phân tích và xử lý. Qua đây, tạo điều kiện giúp sinh viên trau dồi, cọ xát với môi trường thực tế bên cạnh nền tảng lí thuyết được học trên giảng đường./.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031