Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Hội thảo “Phát triển Giao thông bền vững - Transportation related sustainability” - EIU

Hội thảo “Phát triển Giao thông bền vững – Transportation related sustainability”

Sáng ngày 02/11/2023, các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) đã có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ Tiến sĩ Taku Fujiyama – Phó giáo sư Trường Đại học University College London tại Hội thảo “Phát triển Giao thông bền vững – Transportation related sustainability”.

Tiến sĩ Taku Fujiyama chia sẻ tại Hội thảo

Chương trình đã tạo cơ hội cho giảng viên, sinh viên Khoa QTKD cùng Tiến sĩ Taku Fujiyama thảo luận về ý nghĩa và sự ảnh hưởng của ngành giao thông vận tải đến môi trường, xã hội và nền kinh tế cũng như sự cấp thiết của việc phát triển giao thông vận tải theo định hướng phát triển bền vững. Cũng tại Hội thảo, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu và chia sẻ với Ban Giám đốc Công ty Tokyu Bus về sự phát triển bền vững của loại hình giao thông công cộng này tại tỉnh Bình Dương. Tokyu Bus hiện là công ty cung cấp dịch vụ xe Bus chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Sinh viên EIU đặt câu hỏi, trao đổi đến diễn giả tại Hội thảo

Hội thảo đã mang lại nhiều thông hữu ích và những góc nhìn mới về khái niệm phát triển bền vững cũng như ý nghĩa của hoạt động xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông vận tải phù hợp với chiến lược phát triển giao thông bền vững tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031