Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Trường ĐHQT Miền Đông hợp tác chiến lược với 5 doanh nghiệp - EIU

Trường ĐHQT Miền Đông hợp tác chiến lược với 5 doanh nghiệp

Ngày 6/5/2022, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với 5 đối tác doanh nghiệp là những đơn vị có vai trò quan trọng tại tỉnh Bình Dương.

Năm đối tác chiến lược mới – Công ty TNHH Becamex Tokyu Việt Nam; Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality; Bệnh viện Quốc tế Becamex; Bệnh viện Mỹ Phước; công ty TNHH Giải pháp VNTT (VNTTS) – và EIU sẽ kết hợp mọi nỗ lực để tạo ra sức mạnh cộng hưởng nhằm tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn mới.

Buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường ĐHQT Miền Đông và 5 doanh nghiệp trong địa bàn Tỉnh Bình Dương, với ý nghĩa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Nhà trường – Nhà doanh nghiệp nhằm hỗ trợ, và thúc đẩy sự đổi mới bằng cách đưa những kiến thức thực tiễn của doanh nghiệp vào nhà Trường thông qua các hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu, tạo nền tảng vững chắc để nâng cao hơn nữa việc dạy và học của giảng viên và sinh viên EIU. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để doanh nghiệp cùng nhìn lại qúa trình phát triển của mình, cũng như cơ hội quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến cộng đồng, nhằm thu hút nhân tài trong tương lai.

Dựa trên những quan hệ sâu rộng với nhiều  doanh nghiệp, EIU tin rằng đây là thời điểm thích hợp để thiết lập và đẩy mạnh quan hệ đối tác chiến lược giữa EIU và các doanh nghiệp nhằm tiếp tục phát triển năng lực đổi mới sáng tạo – khởi nghiệp, thúc đẩy quá trình nghiên cứu – ứng dụng – chuyển giao công nghệ; góp phần phát triển nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực nhân lực chất lượng cao phục vụ cho thị trường lao động trong bối cảnh thế giới đã chuyển sang nền kinh tế tri thức hiện nay.

EIU do Tập đoàn Becamex đầu tư xây dựng vào năm 2010. Trường ra đời với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn lực phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội bền vững cho Vùng trọng điểm phía Nam và cả nước. Sau hơn 10 năm hình thành, EIU đã đóng góp vào việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, vững thực hành và thông thạo ngoại ngữ, luôn tự tin đủ bản lĩnh để bước vào làm việc tại các môi trường cạnh tranh trong nước và quốc tế.

Nhằm đảm bảo mang lại các điều kiện học tập và nghiên cứu tối ưu nhất cho sinh viên, EIU đã xây dựng riêng một hệ sinh thái đổi mới sáng tạo ngay trong nhà trường gồm các đơn vị có mối tương quan chặt chẽ là một thành viên của EIU sinh viên được thụ hưởng các giá trị và tiện ích của hệ sinh thái này.

EIU luôn tự hào với tỷ lệ 100% sinh viên đạt trình độ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 trước khi tốt nghiệp. Tại EIU, sinh viên được đào tạo tiếng Anh với đội ngũ giảng viên là 100% người bản xứ. Chương trình học giúp các bạn phát triển năng lực tiếng Anh thông qua phương pháp giảng dạy được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với từng cấp độ của người học. Các giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học.

EIU luôn chú trọng hợp tác cùng doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đi kiến tập, thực tập thực tế, tham gia thực hiện các dự án cùng doanh nghiệp, đồng thời mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội được nhận những chương trình học bổng – hỗ trợ từ các doanh nghiệp và cộng đồng trong mạng lưới kết nối của EIU.

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031