Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Hội thảo “Báo cáo tài chính và Kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp” - EIU

Hội thảo “Báo cáo tài chính và Kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp”

Ngày 01/11/2023, các bạn sinh viên EIU đã có buổi giao lưu và trải nghiệm bổ ích tại hội thảo “Báo cáo tài chính và Kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp” do Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên EIU đã được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ khách mời là ông Trần Văn Quân, Tổng Giám đốc VNTAC (Vietnam Tax Accountant Consultancy) – Một trong những công ty hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuế, Kế toán và Xuất nhập khẩu. Buổi gặp gỡ đã mang lại nhiều thông tin bổ ích xoay quanh chủ đề Báo cáo tài chính và Kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp. Ngoài ra, các bạn sinh viên được cập nhật nhiều thông tin mới nhất liên quan đến cơ hội việc làm trong ngành Kế toán sau khi tốt nghiệp.

Ông Trần Văn Quân, Tổng Giám đốc VNTAC chia sẻ tại chương trình

Sinh viên EIU nói chung và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nói riêng luôn được tạo điều kiện và cơ hội tham gia các buổi workshop, các chương trình, sự kiện học thuật, v.v. nhằm giao lưu, gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau. Từ đó, sinh viên có thể trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để áp dụng cho việc học tập và nghiên cứu.

Một số hình ảnh trong chương trình

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031