Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Hội thảo “Cultivating Leadership Excellence” - EIU

Hội thảo “Cultivating Leadership Excellence”

Ngày 13/12/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức buổi hội thảo chủ đề “Cultivating Leadership Excellence” do diễn giả Douffy Youm chia sẻ. Ông từng giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Tập đoàn Nike toàn cầu. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo, đội ngũ cán bộ quản lý của Tổng công ty Becamex IDC, Block 71 Sài Gòn, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Mỹ Phước, Khách sạn Becamex và các đơn vị, phòng ban trực thuộc Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

Diễn giả Douffy Youm chia sẻ tại chương trình

Hội thảo “Cultivating Leadership Excellence” được xây dựng với mục đích tạo cơ hội để khách mời cùng đội ngũ cán bộ quản lý của các đơn vị chia sẻ, cập nhật các kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về kỹ năng lãnh đạo trong thời đại mới. Chương trình cũng là không gian để các lãnh đạo, cán bộ quản lý cùng nêu lên các nguyên tắc lãnh đạo quan trọng; tư duy, kỹ năng quản trị; thảo luận về những giải pháp, chiến lược điều hành cũng như những cơ hội và thách thức của một người lãnh đạo v.v.. 

Bên cạnh đó, diễn giả Douffy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của tư duy đổi mới cũng như khả năng thích ứng của các nhà lãnh đạo trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang thay đổi mạnh mẽ mọi mặt xã hội. Môi trường biến động đòi hỏi các nhà lãnh đạo cần trau dồi và không ngừng phát triển bản thân, năng lực để có thể có thể hoàn thành tốt vai trò của mình.

Sau buổi hội thảo, EIU cũng tạo cơ hội để các doanh nghiệp là đối tác chiến lược của Trường tham dự các chương trình đào tạo lãnh đạo nội bộ nhằm phát triển năng lực lãnh đạo, góp phần nhận diện, thu hút và giữ chân các lãnh đạo tài năng. 

Một số hình ảnh tại hội thảo

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031