Notice: Undefined index: action in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-content/themes/thuythu/functions.php on line 2
Tổng kết Hội thao Trường Đại học Quốc tế Miền Đông – EIU UNIGAMES 2023 - EIU

Tổng kết Hội thao Trường Đại học Quốc tế Miền Đông – EIU UNIGAMES 2023

Sau hai tuần diễn ra với những màn thi đấu hấp dẫn, ngày 10/12/2023, Hội thao Trường Đại học Quốc tế Miền Đông – EIU UNIGAMES 2023 khép lại thành công tốt đẹp. 

Tại buổi tổng kết, ThS. Mai Sơn Tùng –  Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng CTSV chia sẻ: “EIU Unigames không chỉ một hoạt động sinh viên đơn thuần mà là cơ hội để tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường gắn kết và giao lưu học hỏi lẫn nhau. Những màn trình diễn xuất sắc cùng tinh thần đồng đội góp phần giúp tập thể EIU hiểu được tầm quan trọng của sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong việc đạt được các mục tiêu chung. Đối với các bạn sinh viên, cam kết của các em trong việc cân bằng giữa việc học tập với các hoạt động thể chất, rèn luyện sức khỏe là điều đáng khen ngợi. Những bài học rút ra trên sân thể thao – kỷ luật, kiên cường và tinh thần đồng đội – là cần thiết và chắc chắn sẽ góp phần vào sự phát triển toàn diện của các em.”

ThS. Mai Sơn Tùng phát biểu tại buổi tổng kết

EIU Unigames được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Sự kiện thu hút 424 vận động viên đến từ các khoa, đơn vị, phòng ban và các bạn sinh viên của Trường tham gia tranh tài, gồm 16 đội bóng đá, 07 đội bóng rổ, 03 đội bóng chuyền, 76 đôi cầu lông và 40 VĐV điền kinh. Trải qua những phút giây tranh tài kịch tính và hấp dẫn với những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc đua căng thẳng, các đội thi và những cá nhân xuất sắc đã giành được những tấm huy chương xứng đáng.

Thi đấu bóng rổ

Tham dự buổi tổng kết, Đồng chí Nguyễn Lê Ngọc Long – Bí thư Đoàn trường, đồng Trưởng BTC gửi lời cảm ơn đến HĐT/BGH, Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHQTMĐ, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Becamex IDC, Lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế Becamex, BLLCSV EIU Alumni đã quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện để cho hội thao diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng đến tất cả các vận động viên vì tinh thần thi đấu hết mình. Hội thao đã tạo cơ hội để tập thể EIU xích lại gần nhau, là sân chơi lành mạnh để cán bộ, giảng viên, chuyên viên và sinh viên EIU rèn luyện nâng cao sức khỏe, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao trong Trường.

Đồng chí Nguyễn Lê Ngọc Long chia sẻ tại buổi tổng kết

Bạn Duy Kha (Khoa Quản trị kinh doanh) – thành viên tham gia thi bóng đá chia sẻ: “Hội thao EIU không chỉ mang đến cho em những khoảng thời gian thư giãn mà còn giúp em thể hiện niềm đam mê bóng đá và rèn luyện sức khỏe. Em và đồng đội đã có những màn thi đấu hết mình và chúng em vui vì điều đó. Hy vọng EIU sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sân chơi lành mạnh như thế để sinh viên chúng em tham gia, trải nghiệm.”

Một số hình ảnh thi đấu và trao giải EIU UNIGAMES

Viết một bình luận


Deprecated: Function wp_make_content_images_responsive is deprecated since version 5.5.0! Use wp_filter_content_tags() instead. in /home/sites-demo/demo.eiu.edu.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6031